VKSND huyện Phú Vang: Thừa ủy quyền trao quà hỗ trợ của Công đoàn Viện KSND tối cao cho cán bộ bị tai nạn trong bão số 5

Thứ tư - 21/10/2020 14:19
Ngày 21/10/2020, tại VKSND huyện Phú Vang, thừa ủy quyền của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, đồng chí Hoàng Ngự Bình – Viện trưởng VKSND huyện Phú Vang đã trao 03 suất quà của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân Tối cao cho 03 cán bộ bị tai nạn do cơn bão số 5 gây ra.
Đồng chí Hoàng Ngự Bình – Viện trưởng VKSND huyện Phú vang thừa ủy quyền trao quà cho 3 đồng chí
Đồng chí Hoàng Ngự Bình – Viện trưởng VKSND huyện Phú vang thừa ủy quyền trao quà cho 3 đồng chí
Trước đó, sáng 18/9/2020, cả 3 đồng chí đang làm nhiệm vụ công tác và phòng chống bão tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang thì cơn bão số 5 ập đến. Sức gió mạnh của bão số 5 đã đập vỡ cửa kính của phòng họp làm các mảnh kính vỡ bắn ra đâm vào người cả 3 đồng chí, trong đó nặng nhất là một mảnh kính đâm vào lưng (gần cột sống) của đồng chí Nguyễn Minh Thuận, một mảnh khác bắn vào ngực trái (sát tim) của đồng chí Lê Văn Hải. Cả 3 đồng chí đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Vang nên không nguy hiểm đến tính mạng và đến nay đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn.
Đây là những phần quà thể hiện sự quan tâm của Công đoàn VKSND Tối cao kịp thời động viên tinh thần cho cán bộ bị thiệt hại do cơn bão số 5 yên tâm công tác.              

Tin, ảnh: VKSND huyện Phú Vang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây