Viện KSND Thừa Thiên Huế sinh hoạt chuyên đề "50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Thứ năm - 05/09/2019 17:13
Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019)”, chiều ngày 05/9/2019, Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019)".
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trình bày các nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại buổi sinh hoạt chuyên đề.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trình bày các nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại buổi sinh hoạt chuyên đề.
Chủ trì buổi sinh hoạt chuyên đề là đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Trần Nhơn Vượng, Bí thư Đảng bộ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh. Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề gồm các đồng chí là Lãnh đạo Viện KSND tỉnh, Lãnh đạo Viện KSND cấp huyện, Lãnh đạo các phòng trực thuộc Viện KSND tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, kiểm sát viên, kiểm tra viên, chuyên viên Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí tham dự đã được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh trình bày một số nội dung của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh như : “Nội dung và giá trị cốt lõi của Di chúc; ý nghĩa của Di chúc trong công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay”; “Bài học qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và việc “Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay”.
 
img 9316
Cán bộ, công chức Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế tham dự đông đủ
Sau khi nghe đồng chí Viện trưởng trình bày các nội dung trên, các đồng chí tham dự buổi sinh hoạt tiếp tục được xem Phần 1 và Phần 2 của Bộ phim tài liệu “Nhớ lời Bác dặn”, bộ phim được  Đài THVN thực hiện nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những chi tiết ít người biết đến, tình cảm sâu sắc trong mỗi câu chuyện về Bác, những dấu ấn để lại trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua bộ phim tài liệu "Nhớ lời Bác dặn" đã làm cho toàn thể cán bộ, công chức Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế thấm thía hơn những điều Bác dạy.

Phim tài liệu "Nhớ lời Bác dặn" Tập 1
Phim tài liệu "Nhớ lời Bác dặn" Tập 2

Kỷ niệm 50 năm ngày Bác đi xa, ôn lại lời căn dặn của Người trong Di chúc, là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi tổ chức Đảng tự soi rọi lại mình; phấn đấu xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh lãnh đạo khối đại đoàn kết toàn dân “xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh” như di nguyện của Người.

Tin, ảnh: Phòng TKTP & CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây