Giọt hồng yêu thương nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh nhật Bác

Thứ tư - 19/05/2021 15:02
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khiến nguồn máu dự trữ của Trung tâm Truyền máu thiếu hụt trầm trọng, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, ngày 19/5/2921 đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã vận động cán bộ công chức người lao động trong toàn ngành hiến máu tình nguyện để  bổ sung nguồn máu cấp cứu.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu tình nguyện
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu tình nguyện
Tham gia hiến máu lần này có 40 cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế, trong đó có cả các đồng chí Lãnh đạo đơn vị cũng tham gia hiến máu như đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí là Trưởng phòng, Phó trưởng phòng cấp tỉnh; các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng các Viện kiểm sát nhân dân huyện, thị xã, thành phố.
img 5182
Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hiến máu tình nguyện
Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, tại khu vực tổ chức hiến máu tình nguyện, các khâu như đăng ký tham gia hiến máu, khám sàng lọc sức khỏe, hiến máu được bố trí ở các khu vực khác nhau. Cán bộ, công chức tình nguyện hiến máu được chia thành các nhóm nhỏ để tránh tập trung đông người. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, khai tờ khai y tế và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi tham gia hiến máu.

Buổi hiến máu tình nguyện càng thêm ý nghĩa khi được tổ chức vào đúng kỷ niệm 131 măm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, mỗi cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đều mong muốn góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm lượng máu, mong muốn cứu sống được nhiều bệnh nhân, nhất là trong thời gian cùng nhau chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Một số hình ảnh ghi nhận:
img 5136
Khâu đăng ký, khám sàng lọc đều được bảo đảm khoảng cách an toàn chống dịch
 
pic4
 
5255bf7991b864e63da96
 
bd66db59f59800c6598916
 
e6e54bda651b9045c90a11
 
img 5190
 
img 5159
 
img 5163
 
img 5192

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm - Quang Vũ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây