VKSND huyện Phú Lộc dâng hương, dâng hoa tại Nhà văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh

Thứ ba - 26/07/2022 15:00
Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2022), sáng ngày 26/7/2022, Cán bộ, công chức và người lao động VKSND huyện Phú Lộc đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh tại Nhà văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh tại làng Bàn Môn (xứ Truồi), xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Cán bộ, công chức và người lao động  VKSND huyện Phú Lộc chụp ảnh lưu niệm tại Nhà văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh
Cán bộ, công chức và người lao động  VKSND huyện Phú Lộc chụp ảnh lưu niệm tại Nhà văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh
Sau khi dâng hương, dâng hoa, cán bộ công chức và người lao động VKSND huyện Phú Lộc đã được Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh giới thiệu thêm về quê hương, dòng tộc, con người, sự nghiệp và những tình cảm quý báu mà Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh dành cho quê hương Thừa Thiên Huế qua cuốn sách “Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh niềm tự hào quê hương Thừa Thiên Huế” do Nhà xuất bản Thuận hóa biên soạn và ấn hành. Kế thừa, hấp thụ truyền thống của quê hương, gia đình cùng sự giác ngộ của bản thân, người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế đã sớm trưởng thành và cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh đã trải qua nhiều vị trí công tác trên nhiều chiến trường, ở nhiều địa phương, đơn vị khác nhau và đã để lại trong lòng Nhân dân, Quân đội nhiều tình cảm tốt đẹp.
Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm ghi nhớ, tôn vinh công lao, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh, người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Trần Đình Nam – VKSND huyện Phú Lộc.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây