VKSND thị xã Hương Thủy: Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Thứ hai - 06/11/2023 10:02
Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam, sáng ngày 05/11/2023 Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn thanh niên thị xã Hương Thủy và Công an thị xã Hương Thủy tổ chức thành công buổi tuyên truyền pháp luật thu hút hơn 300 Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Hương Thủy tham gia.
Đồng chí Lê Ngọc Linh - Viện trưởng VKSND thị xã Hương Thủy phát biểu khai mạc tại Buổi tuyên truyền.
Đồng chí Lê Ngọc Linh - Viện trưởng VKSND thị xã Hương Thủy phát biểu khai mạc tại Buổi tuyên truyền.
Năm 2023 là năm thứ 11 cả nước tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam, với vai trò là một trong những cơ quan tư pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng tại địa phương, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy đã lựa chọn hình thức hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam thông qua tổ chức buổi tuyên tuyền pháp luật về an toàn giao thông và phòng chống ma túy – một trong những vấn đề pháp luật diễn biến ngày càng phức tạp tại địa bàn.
 
4ff73ad395b043ee1aa1
a5074375cb161d484407
Các báo cáo viên tuyên truyền về phòng chống ma túy và an toàn giao thông cho các bạn Đoàn viên thanh niên
Bằng cách kết hợp việc tuyên truyền với ứng dụng công nghệ thông tin trong trình chiếu và xây dựng các trò chơi hỏi đáp pháp luật, buổi truyên truyền hôm nay đã diễn ra vô cùng sôi nổi, các bạn Đoàn viên thanh niên đều chăm chú lắng nghe và hào hứng tham gia các trò chơi, từ đó tiếp thu dễ dàng các kiến thức pháp luật hữu ích. 
Đây được xem là một trong những thành công của đơn vị khi đã góp phần lan tỏa tinh thần thượng tôn Hiến pháp và pháp luật, nâng cao trách nhiệm và ý thức tự giác trong học tập, tìm hiểu pháp luật trong xã hội. Đặc biệt trong giai đoạn tình hình các vụ án giao thông đường bộ và ma túy có xu hướng tăng nhanh và phức tạp tại địa bàn như hiện nay thì buổi tuyên truyền của đơn vị càng phát huy giá trị quan trọng.
4ff73ad395b043ee1aa1
Các bạn Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã tham gia rất sôi nổi tại Buổi tuyên truyền
Để tiếp tục hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam hằng năm, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng hơn về hình thức, phong phú hơn về nội dung, cùng với việc triển khai mạnh mẽ hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động tuyên truyền, từ đó thu hút ngày càng đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Mỹ Nguyệt – VKSND thị xã Hương Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây