VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức chương trình tình nghĩa xã hội năm 2023

Thứ sáu - 01/09/2023 22:50
Chiều ngày 30/8/2023, 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Nội chính đã tổ chức trao tặng quà cho nhân dân các bản Kalo, Se sap, Cô Tài (thuộc nước CHDCND Lào); khánh thành công trình điện chiếu sáng và giao lưu văn nghệ, tuyên truyền pháp luật tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng kinh phí là 90 triệu đồng.
Kéo băng khánh thành công trình điện chiếu sáng 
Kéo băng khánh thành công trình điện chiếu sáng 
Tại Trạm cửa khẩu Hồng Vân, cửa khẩu A Đớt và lối mở Hồng Thái, đại diện lãnh đạo của 10 đơn vị đã trao tặng 600 suất quà gồm: 360 bao gạo nếp, 240 thùng mì tôm cho người dân thuộc 03 bản Cô Tài, Kalo và Se sap với tổng giá trị 60 triệu đồng.
anhso1 heic 1 01
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao tặng quà cho bà con nhân dân tại bản Ka lo
anhso2
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao tặng quà cho bà con nhân dân tại bản Se sap
anhso3
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao tặng quà cho bà con nhân dân tại bản Cô Tài
Sau khi trao tặng quà, đoàn công tác đã di chuyển về thôn A Đeng 2, xã Trung Sơn, huyện A Lưới để khánh thành công trình điện chiếu sáng. Công trình được xây dựng với chiều dài hơn 1km, gồm 15 trụ điện, trị giá 30 triệu đồng đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn giao thông vào ban đêm cho người dân địa phương.
anhso4
Trao số tiền tặng cho công trình điện chiếu sáng 
Ngoài ra, các đơn vị Khối Nội chính còn phối hợp với Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh tỉnh tổ chức chiếu phim lưu động, biểu diễn văn nghệ và tuyên truyền pháp luật phòng chống về ma tuý cho bà con nhân dân tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới.
anhso6
Trao tặng quà cho bà con nhân dân tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới
anhso7
Tuyên truyền pháp luật cho bà con nhân dân tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới
Thông qua các hoạt động đã thể hiện tinh trách nhiệm, tình cảm và sự chia sẻ của các đơn vị Khối Nội chính đối với bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là vùng biên giới Việt – Lào. Qua đó giúp bà con cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như phục vụ các mặt công tác của chính quyền địa phương, giữ vững an ninh biên giới, bảo vệ vững chắc chủ quyền Tổ quốc.

Tin, ảnh: Cái Vĩnh Tuấn Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây