Con trai đánh mẹ nuôi vì không cho tiền tiêu xài

Thứ sáu - 15/12/2023 16:19
Ngày 15/12/2023, Cơ quan tố tụng huyện Quảng Điền tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với bị can Phan Văn Trực về hành vi cố ý gây thương tích với chính mẹ nuôi của mình là bà Lê Thị Hoa, người trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng Trực khôn lớn.
Cơ quan điều tra công bố Lệnh bắt tạm giam đối với bị can Phan Văn Trực
Cơ quan điều tra công bố Lệnh bắt tạm giam đối với bị can Phan Văn Trực
Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 03/11/2023, Phan Văn Trực (SN: 1973, trú tại: thôn Hà Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) sau khi đi uống rượu về nhà thì gây gỗ, to tiếng với bà Lê Thị Hoa (SN: 1937, là mẹ nuôi của Trực) vì lý do bà Hoa có tiền nhưng không đưa cho Trực. Đến khoảng 12 giờ 45 phút cùng ngày thì Phan Văn Trực từ nhà dưới đi lên dùng tay xô ngã bà Hoa và dùng ca nước chè tạt vào mặt bà Hoa. Sau đó Trực gọi hàng xóm qua xem tình hình mẹ mình và chạy xe máy bỏ đi. Hậu quả: Bà Hoa bị chấn thương ở đùi phải được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đến ngày 10/11/2023 thì xuất viện với kết luận giám định tổn thương cơ thể là 32%. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hưởng ứng Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của địa phương, trong thời gian tới Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành nỗ lực, quyết liệt hơn nữa trong thực hiện các hoạt động theo chức năng nhiệm vụ, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đồng thời cố gắng hoàn thành sớm các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024.

Tin, ảnh: Như Quỳnh-VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây