Ngựa quen đường cũ - Một phụ nữ bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Thứ năm - 10/06/2021 14:09
Vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 10/6/2021 tại nhà số 01/8 kiệt 16 đường Duy Tân, phường An Cựu, thành phố Huế; tổ công tác Công an phường An Cựu phát hiện bắt quả tang Lê Thị Hồng đang bán trái phép 01 gói ma túy loại Cỏ Mỹ với giá 50.000 đồng cho đối tượng Võ Trà My.
Ngựa quen đường cũ - Một phụ nữ bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy
Khám xét nhà ở của đối tượng Hồng (sinh năm 1967) , lực lượng Công an còn thu giữ thêm 45 gói Cỏ Mỹ. Bước đầu Hồng khai nhận trong buổi sáng cùng ngày đã bán trót lọt 4 gói Cỏ Mỹ cho các đối tượng (không rõ lai lịch), khi đang bán gói thứ 5 thì bị phát hiện; bản thân biết rõ Cỏ Mỹ là loại chất gây nghiện bị Nhà nước cấm nhưng do không có công ăn việc làm và thấy việc bán Cỏ Mỹ lợi nhuận cao nên đã mua số lượng lớn về để chia nhỏ bán lẻ cho các con nghiện nhằm kiếm lời. Điều đáng nói Hồng là đối tượng đã nhiều lần bị Công an phường An Cựu nhắc nhở, lập hồ sơ về việc bán chất gây nghiện nhưng vẫn “Ngựa quen đường cũ”. 
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế tiến hành các thủ tục trưng cầu giám định số ma túy thu giữ để xử lý Hồng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Nguyễn Trần Quân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây