Phiên tòa giả định và tuyên truyền sử dụng mạng xã hội an toàn

Thứ hai - 15/04/2024 10:55
Chiều 12/4, tại Trường THCS Trần Đăng Khoa, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà tổ chức Phiên tòa giả định và tuyên truyền sử dụng mạng xã hội an toàn cho hơn 400 học sinh nhà trường.
Quang cảnh phiên tòa giả định
Quang cảnh phiên tòa giả định
Phiên tòa được xây dựng dựa trên một vụ án có thật về hành vi cố ý gây thương tích do người chưa thành niên thực hiện gây hậu quả rất nghiêm trọng. Qua đó, giáo dục cho học sinh, đoàn viên, thanh niên về hậu quả của các hành vi vi phạm pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong giới trẻ hiện nay, góp phần xây dựng xã hội thượng tôn pháp luật, tăng cường sự ổn định mọi mặt tại các địa phương trên địa bàn thị xã.
huongtra1404 4
Đông chí Lê Quang Hòa, Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà phát biểu
Ngoài ra tại chương trình, các em học sinh còn được nghe tuyên truyền về nội dung “Kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn”. Làm sao sử dụng mạng xã hội đúng cách, mang lại nhiều lợi ích và trang bị cho các bạn một số những kỹ năng để nhận biết thông tin nào là đúng, thông tin gì là xấu, độc và cần phải rời xa.
Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng đã đại diện Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Tạo nguồn động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.
Một số hình ảnh ghi lại:
huongtra1404 9
Đại biểu tham dự
huongtra1404 5
Các em học sinh chăm chú theo dõi, lắng nghe
huongtra1404 11
Giao lưu câu hỏi với các em học sinh
huongtra1404 7
Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
huongtra1404 8
Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


 

Tin, ảnh: Viện KSND thị xã Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây