Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tuyên truyền, phổ biến pháp luật 

Thứ sáu - 09/12/2022 14:48
Chiều 08/12/2022, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về tội phạm sử dụng công nghệ cao, an toàn giao thông đường bộ và phòng cháy, chữa cháy cho các em học sinh, thầy cô giáo của trường Trung học cơ sở Xuân Lộc và đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Xuân Lộc.
Cán bộ Kiểm sát tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về tội phạm sử dụng công nghệ cao
Cán bộ Kiểm sát tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về tội phạm sử dụng công nghệ cao
Buổi tuyên truyền được tổ chức thực hiện dưới sự phối hợp của Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc cùng Công an huyện Phú Lộc, Công an xã Xuân Lộc, Đoàn thanh niên xã Xuân Lộc và Trường Trung học cơ sở Xuân Lộc. 
Tại buổi tuyên truyền, đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã phổ biến quy định pháp luật và một số kiến thức để nhận diện phương thức, thủ đoạn phạm tội của tội phạm sử dụng công nghệ cao. Qua đó, chỉ ra các biện pháp để mọi người có thể phòng ngừa đối với loại tội phạm này.
Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên và người dân trong việc chấp hành pháp luật, góp phần tăng cường công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:
20221208 145119
 
20221208 153935
 

Tin, ảnh: Nhàn Phú – Trần Quân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây