Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ  phòng, chống dịch covid-19

Thứ bảy - 05/06/2021 00:01
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại buổi Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ngày 27/5/2021 và thư kêu ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế. Chiều ngày 04/6/2021, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao số tiền 10.500.000 đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. 
Đồng chí Lê Quang Hòa, đại diện Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao số tiền ủng hộ của các đoàn viên Công đoàn
Đồng chí Lê Quang Hòa, đại diện Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao số tiền ủng hộ của các đoàn viên Công đoàn
Số tiền hỗ trợ là nguồn đóng góp của cán bộ, công chức và người lao động Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế để chung tay  phòng, chống dịch Covid-19. 
Đây là việc làm thiết thực của cán bộ, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế  nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên và người lao động, góp phần tích cực vào công tác phòng chống dịch bệnh tiến tới đẩy lùi các nguy cơ dịch bệnh Covid-19 thời gian tới, sớm ổn định đời sống và phát triển kinh tế - xã hội.

Tin, ảnh: Công đoàn VKSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây