Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện làm việc với Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang

Thứ năm - 26/10/2023 14:34
Sáng ngày 25/10/2023 Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện Phú Vang đã có buổi giám sát với Viện kiểm sát nhân  huyện Phú Vang về tình hình thực hiện công tác kiểm sát từ ngày 01/01/2022 đến 31/9/2023. 
Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện làm việc với Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang
Tham gia Đoàn giám sát có đồng chí Lê Đình Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Trần Chiêu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Trưởng Ban pháp chế làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban pháp chế. Về phía VKSND huyện Phú Vang có các đồng chí Lãnh đạo Viện.
Trong thời gian qua VKSND huyện Phú Vang  đạt được một số kết quả tích cực, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với chỉ tiêu của Quốc hội, của ngành đề ra, công tác phối hợp với các cơ quan tố tụng cũng như các cơ quan khối nội chính được thực hiện chặt chẽ, công tác cải cách tư pháp, công tác ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác được thực hiện có hiệu quả, công tác xây dựng Ngành thường xuyên được quan tâm thực hiện nhằm đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo điều hành đảm bảo, kịp thời, sâu sát nên hoạt động của cơ quan đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực công tác. Tại buổi làm việc, các thành viên trong Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân huyện chất vấn một số nội dung trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Những nội dung chất vấn được các đồng chí Lãnh  đạo Viện giải đáp tường tận, cụ thể.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Đoàn giám sát  đánh giá cao kết quả đạt được trong thời gian qua của VKSND huyện Phú Vang trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong giải quyết các vụ, việc phức tạp phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: VKSND huyện Phú Vang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây