Hội nghị cán bộ công chức Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019

Thứ sáu - 25/01/2019 15:30
Sáng 25/01/2019, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đồng chí Hà Văn Thanh và đồng chí Nguyễn Thanh Hải ký kết giao ước thi đua năm 2019
Đồng chí Hà Văn Thanh và đồng chí Nguyễn Thanh Hải ký kết giao ước thi đua năm 2019
Đại biểu tham dự Hội nghị được nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 do đồng chí Trần Nhơn Vượng – Phó Viện trưởng trình bày; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018, do đồng chí Hà Văn Thanh – Chánh Văn phòng trình bày; Báo cáo công khai tài chính của đơn vị năm 2018 do đồng chí Viện trưởng Nguyễn Thanh Hải trình bày và Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018 do đồng chí Lê Ngọc Linh – Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày.
img 5664
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019
Các báo cáo cho thấy năm 2018, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của Ngành; các lĩnh vực công tác đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, chất lượng và hiệu quả công tác kiểm sát ngày càng được nâng cao, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, 100% cán bộ, công chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có cán bộ, công chức nào bị xử lý kỷ luật hoặc vi phạm pháp luật khác.
 Bước qua năm 2019, thực hiện phương châm “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Thực chất, hiệu quả”, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm đã được xác định trong kế hoạch công tác năm 2019, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu quan trọng; không để xảy ra các trường hợp oan, sai có lỗi của Viện kiểm sát; 100% kiến nghị, yêu cầu của Viện kiểm sát được cơ quan hữu quan chấp nhận; 100% cán bộ, công chức và người lao động thực hiện tốt qui tắc ứng xử của cán bộ ngành kiểm sát; thực hiện tốt về an ninh trật tự, bảo đảm an toàn giao thông, không tham gia các tệ nạn xã hội; không có cán bộ, công chức và người lao động bị kỷ luật; phấn đấu 100% cán bộ, công chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 10%-15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; phấn đấu cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ, Công đoàn cơ quan tiếp tục đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh và được Tổng liên đoàn Lao động tặng Bằng khen.

Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp thảo luận, tham gia để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2019. Sau thảo luận, toàn thể Hội nghị nhất trí 100% các báo cáo được trình bày tại Hội, nghị, nhất trí 100% thông qua Quy chế về thực hiện dân chủ trong hoạt hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019 và báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm 03 đồng chí; bầu bổ sung đồng chí Huỳnh Xuân Dương là ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2021.
img 5669
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Công đoàn viên chức tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế cho đơn vị.
img 5672
Đồng chí Trần Nhơn Vượng trao tặng Giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Tại Hội nghị, đồng chí Hà Văn Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2019, đồng thời cùng với đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2019 trước sự chứng kiến của tập thể các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tin, ảnh: Phòng TKTP và CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây