Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm án kinh doanh thương mại

Thứ ba - 23/05/2023 09:58
Ngày 22/5/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc phối hợp với Tòa án nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm án kinh doanh thương mại sơ thẩm “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”.
Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức họp rút kinh nghiệm ngay sau khi kết thúc phiên tòa.
Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức họp rút kinh nghiệm ngay sau khi kết thúc phiên tòa.
Đến tham dự và theo dõi phiên tòa rút kinh nghiệm có lãnh đạo Phòng 9 VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, lãnh đạo VKSND huyện Phú Lộc, lãnh đạo TAND huyện Phú Lộc cùng các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Thẩm phán và Thư ký.
Đây là vụ án kinh doanh thương mại về tranh chấp hợp đồng tín dụng phức tạp giữa nguyên đơn là Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam với bị đơn là bà Trần Thị Thanh và ông Nguyễn Đức Thiện Phong là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan, trong đó có một số tình tiết liên quan đến vụ án cần phải làm rõ. 
Tại phiên tòa, kiểm sát viên đã kiểm sát việc tuân theo pháp luật tố tụng của Thẩm phán, Hội đồng xét xử, Thư ký phiên tòa và những người tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết vụ án; tham gia hỏi để làm rõ hơn một số nội dung của vụ án chưa được làm rõ. Kiểm sát viên phát biểu quan điểm giải quyết vụ án, được Hội đồng xét xử chấp nhận.
Sau khi kết thúc phiên tòa, Viện KSND huyện Phú Lộc đã tổ chức họp rút kinh nghiệm nhằm chỉ ra những ưu điểm, tồn tại, hạn chế của Kiểm sát viên tham gia phiên tòa để rút kinh nghiệm chung.

Tin, ảnh: Trần Thị Nhàn Phú

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây