Tổ chức cuộc thi “Kỹ năng của Kiểm sát viên trong giải quyết án hình sự”

Thứ hai - 27/02/2023 08:40
Sáng ngày 24/02/2023, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi “Kỹ năng của Kiểm sát viên trong giải quyết án hình sự” tại đơn vị. Dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh.
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo
Thm dự Cuộc thi  “Kỹ năng của Kiểm sát viên trong giải quyết án hình sự” năm nay có 78 đồng chí là Kiểm sát viên, kiểm tra viên các ngạch đang làm công tác giải quyết án hình sự thuộc VKSND hai cấp.
img 0540
Các thí sinh tham gia cuộc thi
Phát biểu khai mạc, đồng chí Hồ Thanh Hải nhấn mạnh: đây là một trong những nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm 2023, là dịp tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh đánh giá năng lực, trình độ và kỹ năng nghề nghiệp của Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử các vụ án hình sự để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới. Đồng thời, đây cũng chính là dịp đội ngũ công chức làm nghiệp vụ Kiểm sát tự đánh giá lại kỹ năng của mình, để có hướng phấn đấu, học tập, rèn luyện nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh nghề nghiệp theo yêu cầu của ngành “bản lĩnh, liêm chính, và chuyên nghiệp”.
Đồng chí Phó Viện trưởng yêu cầu các đồng chí tham dự cuộc thi chấp hành đúng Thể lệ cuộc thi; các Tổ giám sát, Tổ giúp việc của cuộc thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo cho cuộc thi thực sự công bằng, khách quan, bảo mật, đúng quy định. Đồng thời chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, vận dụng kiến thức, kỹ năng trong quá trình công tác để làm bài thi có chất lượng và đạt kết quả cao nhất.
img 0529
 
img 0535

Tin, ảnh: Duy Phương, Quang Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây