Viện KSND tỉnh gặp mặt cán bộ, công chức đã nghỉ hưu nhân dịp tết Canh Tý 2020

Thứ hai - 20/01/2020 23:57
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 20/01/2020 Viện KSND tỉnh Thừa thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu của VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh; các đồng chí Viện trưởng VKSND các huyện, thị xã, thành phố Huế; các đồng chí Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các phòng trực thuộc Viện KSND tỉnh.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh đã thông tin tới các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị về những kết quả đạt được của Viện KSND tỉnh Thừa thiên Huế trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020. Năm 2019, VKSND hai cấp tỉnh Thừa thiên Huế đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; công tác xây dựng ngành đạt nhiều kết quả tốt; có nhiều đổi mới trong quản lý chỉ đạo điều hành; công tác tổ chức cán bộ, công tác thanh tra chuyển biến tích cực; kỷ luật, kỷ cương được tăng cường; việc ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả; nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt quy chế dân chủ; quan hệ với cấp ủy, chính quyền và các cơ quan tư pháp được duy trì và ngày càng hiệu quả hơn. Với những thành tích đó, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã được vinh dự được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối nội chính; 03 tập thể được tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Khối của ngành Kiểm sát nhân dân; Đảng bộ VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; các tổ chức đoàn thể đạt trong sạch vững mạnh; Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh được tặng “Cờ thi đua” của Liên đoàn Lao động tỉnh.
Có được những thành tích đó, không chỉ là sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa thiên Huế mà còn có sự đóng góp không nhỏ công sức dìu dắt, truyền đạt kinh nghiệm, công sức đào tạo đội ngũ cán bộ kế cận của các đồng chí hưu trí trong toàn ngành.
Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới xuân Canh Tý 2020, đồng chí Viện trưởng cũng gửi lời chúc tới các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động của VKSND hai cấp cùng gia đình sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
img 2305
Đồng chí Đặng Ngọc Lượng, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Viện kiểm sát nhân dân Thừa Thiên Huế phát biểu cảm ơn tại buổi gặp mặt
Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Đặng Ngọc Lượng, Trưởng ban liên lạc hưu trí Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế dành cho cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu. Bước sang năm 2020, Đồng chí Đặng Ngọc Lượng chúc cho VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đạt được thành tích cao hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó.

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây