Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị công tác năm 2023 tại Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới

Thứ năm - 12/10/2023 22:35
Ngày 12/10/2023, VKSND tỉnh đã tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị công tác kiểm sát năm 2023 tại VKSND huyện A Lưới. Đồng chí Trần Nhơn Vượng, Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn.
Đoàn kiểm tra cuối năm tại Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới
Đoàn kiểm tra cuối năm tại Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới
Thực hiện Kế hoạch kiểm tra năm 2023, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thành lập Đoàn kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị công tác kiểm sát năm 2023 của ngành Kiểm sát nhân dân và Kế hoạch công tác năm 2023 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tại các đơn vị cấp huyện. Nội dung kiểm tra về việc triển khai, thực hiện Chỉ thị công tác năm 2023 và các chỉ thị chuyên đề của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác năm 2023 và các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo VKSND tỉnh tại hội nghị triển khai công tác năm 2023, hội nghị sơ kết, các cuộc giao ban tháng, quý từ đầu năm 2023 đến hết tháng 9/2023; các chương trình, kế hoạch công tác và nghị quyết của cấp ủy địa phương đối với VKSND trong năm 2023.
Thông qua công tác kiểm tra nhằm đánh giá những hạn chế, tồn tại, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và nguyên nhân, trách nhiệm; từ đó đề ra nhiệm vụ, giải pháp khắc phục nhằm thực hiện có hiệu quả các khâu công tác trong thời gian tới; đồng thời làm căn cứ đánh giá, phân loại bình xét danh hiệu thi đua trong năm 2023.
4831e73c7b8dafd3f69c
Đồng chí Trần Nhơn Vượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Luận, Viện trưởng VKSND huyện A Lưới chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Ban giám hiệu Trường tiểu học Hồng Thượng và các em học sinh.
Nhân đợt công tác này, đồng chí Trần Nhơn Vượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng đồng chí Nguyễn Văn Luận, Viện trưởng VKSND huyện A Lưới  đã trao 05 chiếc xe đạp tặng 05 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập tại Trường tiểu học Hồng Thượng (huyện A Lưới).
Những chiếc xe đạp tuy giá trị không lớn nhưng kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần cho các em, giúp cho các em đi lại từ nhà đến trường được thuận lợi hơn, từ đó khích lệ các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự mong đợi của cha mẹ, thầy cô và xã hội.
f538d2876835bc6be524
Trước đó, lãnh đạo VKSND huyện A Lưới cũng đã trao tặng xe đạp cho cháu Nguyễn Bảo Anh, học sinh lớp 4, trường tiểu học Kim Đồng, là con của cán bộ trong đơn vị, nhằm động viên tinh thần các cháu trong học tập rèn luyện.

Tin, ảnh: Nguyễn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây