VKSND huyện Phú Vang triển khai công tác năm 2020

Thứ năm - 16/01/2020 10:38
Sáng ngày 15/01/2020 VKSND huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lại Đình Hùng – Uỷ viên ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, lãnh đạo thường trực HĐND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan khối nội chính.
Đồng chí Lại Đình Hùng – Uỷ viên ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Lại Đình Hùng – Uỷ viên ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị Lãnh đạo VKSND huyện Phú Vang đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2019, trình bày Kế hoạch công tác năm 2020. Nhìn chung trong năm 2019 VKSND huyện Phú Vang đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, các khâu công tác có nhiều chuyển biến tích cực. Với những kết quả đó trong năm 2019 VKSND huyện Phú Vang được tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong năm 2019, nhiều cá nhân được tặng Bằng khen của Viện trưởng VKSND Tối cao, giấy khen của Viện trưởng VKSND tỉnh.
toan canh hoi nghi
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Lại Đình Hùng – Ủy viên ban cán sự Đảng, Phó viện trưởng VKSND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của VKSND huyện Phú Vang trong năm 2019. Đồng thời lưu ý những nội dung cần thực hiện trong năm 2020 đó là tiếp tục thực hiện phương châm của toàn ngành là “ Đoàn kết – đổi mới – trách nhiệm – kỷ cương – thực chất – hiệu quả”, chuẩn bị tốt Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2025, thực hiện tốt việc số hóa hồ sơ,  ghi âm, ghi hình có âm thanh theo quy định của bộ luật tố tụng hình sự, nâng cao hơn nữa chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp đảm bảo phục vụ kịp thời, nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Lê Văn Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây