VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra việc thực hiện dân chủ cơ sở tại VKSND huyện Quảng Điền

Thứ tư - 29/05/2024 10:27
Sáng ngày 28/5/2024 Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế - Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở tại VKSND huyện Quảng Điền.
VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra việc thực hiện dân chủ cơ sở tại VKSND huyện Quảng Điền
Sau khi nghe lãnh đạo VKSND huyện Quảng Điền báo cáo kết quả thực hiện dân chủ tại đơn vị, đại diện Đoàn kiểm tra đã nêu rõ mục đích, yêu cầu của cuộc kiểm tra theo kế hoạch; những nội dung cần thực hiện, những nội dung cần bổ sung vào báo cáo để đảm bảo chất lượng, hiệu quả của cuộc kiểm tra.
Phát biểu kết luận cuộc kiểm tra, Trưởng Đoàn kiểm tra đánh giá cao việc thực hiện Quy chế dân chủ của VKSND huyện Quảng Điền. Để việc thực hiện Quy chế dân chủ ngày càng thiết thực, hiệu quả, đề nghị Lãnh đạo đơn vị phát huy những ưu điểm đạt được; tổ chức rút kinh nghiệm, khắc phục ngay những tồn tại, thiếu sót mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra; chú trọng việc quán triệt, thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước và của VKSND tối cao về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở đến toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị. Đẩy mạnh việc thực hiện dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương trong đơn vị gắn với các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, bảo đảm việc giải quyết công việc đạt chất lượng, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.
Thay mặt công chức, người lao động trong đơn vị, đồng chí Hoàng Phương Thảo - Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền, nghiêm túc tiếp thu ý kiến Kết luận của Đoàn thanh tra VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã nêu ra để cùng tập thể đơn vị nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn, tồn tại nhằm thực hiện đầy đủ, đúng quy định của Đảng, Nhà nước và của Ngành trong việc thực hiện Quy chế dân chủ, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Như Quỳnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây