Chi bộ phòng 7-9  Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề 

Thứ hai - 26/09/2022 09:40
Vừa qua, ngày 23/9/2022 Chi bộ phòng 7-9 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ tiến hành sinh hoạt chuyên đề bằng hình thức tổ chức cho toàn thể đảng viên Chi bộ tham quan nhà lưu niệm nhà thơ Tố Hữu và dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đoàn nghe thuyết minh về cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Tố Hữu
Đoàn nghe thuyết minh về cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Tố Hữu
Đoàn do đồng chí Lê Xuân Phúc – Bí thư chi bộ làm Trưởng đoàn đã đến thăm nhà lưu niệm nhà thơ Tố Hữu tại thôn Tân Xuân Lai, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền. Tại đây Đoàn được tìm hiểu thân thế, gia đình, hoàn cảnh xuất thân, được xem hình ảnh và tư liệu quý về cuộc đời hoạt động cách mạng, những đóng góp to lớn trên mặt trận văn hóa nghệ thuật của đồng chí, cho đến những ngày cuối đời nhà thơ Tố Hữu vẫn kịp để lại cho đời những vần thơ đầy ý nghĩa.
Hình ảnh về người lãnh đạo cách mạng kiên trung, gần gũi, thân thuộc cùng những vần thơ mộc mạc, giản dị đi vào lòng người của Tố Hữu đã gây xúc động cho các đảng viên Chi bộ về tấm gương cuộc đời hoạt động cách mạng chân chính của đồng chí.
CD79 01
Thăm nhà lưu niệm nhà thơ Tố Hữu
Tiếp đó, Đảng viên trong Chi bộ đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, ôn lại những chiến công hiển hách, những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ và xây dựng Miền Bắc xã hội chủ nghĩa.
CD79 03
Dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Hoạt động sinh hoạt chuyên đề thông qua hình thức thực tế của chi bộ đã thực sự lôi cuốn các đảng viên tham gia, góp phần nâng cao nhận thức của toàn thể đảng viên về lòng yêu nước, tinh thần cách mạng, ý thức học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Chi bộ P7-9

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây