Khối thi đua số 1 VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thứ tư - 18/01/2023 22:43
Ngày 17/01/2023, Khối thi đua số 1 gồm các Phòng kiểm sát giải quyết án dân sự, hành chính (Phòng 9), Phòng THQCT, KSĐT truy tố, xét xử các vụ án về trật tự, trị an (Phòng 2), Phòng THQCT, KSĐT truy tố, xét xử án tham nhũng, kinh tế, chức vụ và ma túy (Phòng 1) và Phòng kiểm sát xét xử phúc thẩm án hình sự (Phòng 7) đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Khối thi đua số 1 VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2023
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Phúc (Trưởng phòng 9) thay mặt Khối thi đua số 1 đã quán triệt các nội dung của Giao ước thi đua năm 2023. Với phương châm “Đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”, ngay từ đầu năm công tác, các phòng nghiệp vụ thuộc Khối thi đua số 1 đã chủ động ban hành Chương trình, Hướng dẫn công tác. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới, sáng tạo, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành. Trong đó tập trung phấn đấu thực hiện đạt các chỉ tiêu như tỷ lệ giải quyết tố giác tin báo tội phạm 100%; tỷ lệ tòa án xét xử phúc thẩm tuyên hủy để điều tra xét xử lại có trách nhiệm của VKS: 0%; tỷ lệ kháng nghị án hình sự được Tòa án chấp nhận đạt trên 80%; tỷ lệ kháng nghị án dân sự, hành chính được Tòa án chấp nhận đạt trên 90%; tỷ lệ kiến nghị được các cơ quan ban ngành chấp nhập đạt trên 95%. 
Sau khi Khối trưởng thi đua thông qua nội dung giao ước, toàn thể các đồng chí Trưởng phòng 1, 2,7, 9 đã tiến hành ký kết Giao ước trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Viện tỉnh và toàn thể các công chức, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên.
Việc ký kết giao ước thi đua giữa các phòng nghiệp vụ thuộc VKSND tỉnh nhằm tạo sự nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc Chỉ thị của VKSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân và Kế hoạch công tác của VKSND tỉnh. Qua phong trào thi đua xây dựng những tập thể, cá nhân diển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong toàn ngành, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, công chức, Kiểm sát viên và Kiểm tra viên của các đơn vị.

Tin, ảnh: Trương Phước Đức, Quang Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây