Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương”

Thứ năm - 12/05/2022 08:41
Chiều ngày 09/5/2022, Liên đoàn Lao động thành phố Huế đã tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương” đợt 2 nhằm hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do tác động của dịch Covid-19 và các nguyên nhân khác. 
Ban chấp hành Công đoàn VKSND thành phố Huế tiếp nhận đỡ đầu cháu Quý Tâm
Ban chấp hành Công đoàn VKSND thành phố Huế tiếp nhận đỡ đầu cháu Quý Tâm
Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương”, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế đã nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Phước Quý Tâm (sinh năm 2008; học sinh trường THCS Đặng Văn Ngữ, thành phố Huế) có bố mất do bệnh nặng, mẹ là đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Hương Long, gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tại Chương trình, đồng chí Bùi Thị Thu Thanh – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tiếp nhận cháu Nguyễn Phước Quý Tâm và trao các phần quà của đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế hỗ trợ cháu.
Sau khi nhận được tiếp nhận và hỗ trợ, cháu Nguyễn Phước Quý Tâm thực sự cảm động, cám ơn sự động viên, hỗ trợ kịp thời của các cô chú đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế và hứa sẽ cố gắng, nổ lực học tập thật giỏi để không phụ lòng của mẹ và tình thương của các cô chú đoàn viên Công đoàn dành cho mình.
Với mục tiêu vận động đoàn viên, người lao động, các tổ chức, cá nhân trong việc nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc/nuôi dưỡng trẻ em mồ côi là con đoàn viên công đoàn bị mồ côi cha (mẹ), nhất là mồ côi do COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện, chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương” thực sự lan tỏa, truyền thông điệp mạnh mẽ về tình người, tình đoàn kết, tương thân tương ái giữa các Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố Huế.

Tin, ảnh: Đức Chính - Ngọc Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây