Trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Hồng trung, huyện A Lưới

Thứ năm - 29/08/2019 00:32
Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đồng chí trong “Ban chỉ đạo giảm nghèo bền vững” Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tiến hành trao nhà tình nghĩa cho hộ anh Lê Văn Ngon.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh trao nhà tình nghĩa cho hộ anh Lê Văn Ngon
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh trao nhà tình nghĩa cho hộ anh Lê Văn Ngon
Vợ chồng anh Lê Văn Ngon – chị Hồ Thị Khẩu (năm nay 26 tuổi) có 2 con nhỏ (đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ 3 tuổi) nhưng có hoàn cảnh khó khăn, không có nhà ở, trú trong ngôi nhà tranh tre tạm ở thôn Lê Triêng 1 thuộc xã Hồng Trung, huyện miền núi A Lưới. Ngôi nhà trao tặng cho gia đình anh chị được xây dựng có giá trị 40 triệu đồng, có được từ nguồn đóng góp của toàn thể cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên huế, cùng sự góp sức hỗ trợ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.
Đây là món quà có ý nghĩa của đơn vị, được trao tặng đúng dịp kỷ niệm kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019). Đối với gia đình anh Ngon, chị Khẩu thì đây chính là cái ngày Tết Độc lập đầu tiên anh chị có ngôi nhà mới, ấm cúng, khang trang, tràn đầy hạnh phúc.

Tin, ảnh: Phòng TKTP và CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây