Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tham gia Đại hội thể dục thể thao huyện Quảng Điền lần thứ VII năm 2022.

Thứ ba - 17/05/2022 15:49
Trong hai ngày 14 và 15/5/2022, tại Nhà thi đấu và tập luyện TDTT huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, Cán bộ và công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tham gia giải Cầu lông, Bóng bàn trong chương trình Đại hội thể dục thể thao huyện Quảng Điền lần thứ VII năm 2022 do UBND huyện Quảng Điền tổ chức.
Đồng chí Lê Viết Hải, phó Viện trưởng (ngoài cùng bên trái) đại diện nhận Giải nhì đôi nam lãnh đạo môn Bóng bàn.
Đồng chí Lê Viết Hải, phó Viện trưởng (ngoài cùng bên trái) đại diện nhận Giải nhì đôi nam lãnh đạo môn Bóng bàn.
Đoàn vận động viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền gồm 04 đồng chí, tham gia thi đấu 02 môn gồm: Cầu lông và Bóng bàn. Các vận động viên của đơn vị đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, những trận đấu kịch tính và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Với sự nỗ lực của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên tham dự giải đã đạt thành tích xuất sắc với giải nhì đôi nam lãnh đạo môn Bóng bàn.
thethaoqd2
Hình ảnh Đôi nam lãnh đạo đơn vị đang thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời tạo tinh thần giao lưu, đoàn kết, tích cực trong tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hóa tinh thần cho các vận động viên trên địa bàn huyện và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Tin, ảnh: Văn Dũng - VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây