Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thứ hai - 11/03/2024 14:39
Nhằm lan tỏa tinh thần thể thao nhiệt huyết hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 10/3/2024 toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy đã tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống thị xã Hương Thủy năm 2024.
Cán bộ, công chức và người lao động VKSND thị xã Hương Thủy hưởng ứng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao
Cán bộ, công chức và người lao động VKSND thị xã Hương Thủy hưởng ứng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao
Giải chạy Việt dã truyền thống của thị xã Hương Thủy năm nay có sự tham gia của gần 3.500 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, các trường học và nhân dân địa phương. Để khuyến khích và đẩy mạnh tinh thần rèn luyện thể thao trong đơn vị, đoàn VĐV Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy đã có 04 VĐV tham gia chạy việt dã với cự ly 3km và 5km, cùng với đó toàn thể các VĐV cũng tham gia chạy hưởng ứng theo đội hình tập thể. Toàn bộ các VĐV đều hưởng ứng với tinh thần thể thao cao nhất, nỗ lực hoàn thành chặng đua và quyết tâm không bỏ cuộc.
huongthuy02 1
Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy cùng các đồng chí Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã tham gia chạy khai mạc Giải
Với giá trị lý tưởng của Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt việc học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đoàn VĐV Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy sẽ tiếp tục tích cực tham gia hưởng ứng Giải chạy thường niên của thị xã trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: VKSND thị xã Hương Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây