Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 08:21
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế tặng cho các hộ nghèo tại thôn Ba Lạch,xã Lâm Đớt, huyện A Lưới và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng, xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông.
Đồng chí Viện trưởng Nguyễn Thanh Hải đang tặng quà tết cho các hộ nghèo nghèo thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới.
Đồng chí Viện trưởng Nguyễn Thanh Hải đang tặng quà tết cho các hộ nghèo nghèo thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới.
Tại thôn Ba Lạch,xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng 90 suất quà cho 90 hộ nghèo. Mỗi suất quà gồm 2 đòn bánh tét, 1 hộp bánh, 1/2 kg mứt gừng và 1/2 kg hạt dưa; trị giá mỗi suất quà là 320.000 đồng. 
Trước đó, chiều 12/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng Bệnh viện Trung ương Huế đã tặng 161 suất quà hỗ trợ 161 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng, xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông, mỗi phần quà bao gồm một  năm Bảo hiểm y tế và 1 hộp bánh. Trị giá mỗi suất quà là 750.000 đồng. 
Tổng giá trị trao tặng trong đợt này là là 150 triệu đồng.
img 0301
Chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh
img 0296
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng, xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, quan tâm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Tin, ảnh: Quang Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây