VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đoạt giải 3 Hội thi Văn hóa công sở năm 2019

Thứ ba - 12/11/2019 10:12
Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội thi “Văn hóa công sở” tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, thành phố Huế. Hội thi có 14 Công đoàn cơ sở với hơn 250 đoàn viên trên địa bàn tỉnh tham gia.
Đại diện Công đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế nhận giải 3 của Hội thi (ngoài cùng bên phải của ảnh)
Đại diện Công đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế nhận giải 3 của Hội thi (ngoài cùng bên phải của ảnh)
Hưởng ứng Hội thi Văn hóa công sở năm 2019 do Công đoàn viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, Lãnh đạo VKSND tỉnh đã điều động cán bộ tham dự, cùng với sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần của Công đoàn cơ quan. Dù thời gian tập luyện ngắn và công tác cuối năm bận rộn nhưng với nổ lực khắc phục khó khăn, với tinh thần “Tự biên tự diễn, tiết kiệm và hiệu quả”, đội thi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã hoàn thành tốt các nội dung thi. Phần thi chào hỏi chỉ với thời gian 5 phút ít ỏi, nhưng đội thi đã chuyển tải đầy đủ thông tin về vị trí, chức năng nhiệm vụ của ngành, kết hợp với trình diễn các trang phục khi thi hành nhiệm vụ mùa đông, mùa hè; Lễ phục. Phần thi kiến thức thành viên đội thi đã xuất sắc trả lời câu hỏi bốc thăm từ Ban tổ chức. Phần thi xử lý tình huống, đội thi đã chọn tình huống khi Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm tử thi vừa tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của ngành đồng thời thể hiện được thông điệp của Hội thi là văn hóa ứng xử của công chức, viên chức khi thi hành nhiệm vụ, diễn xuất chân thực và sống động đã tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem.
 
Với kết quả chung cuộc được Ban tổ chức hội thi trao giải III, không chỉ mang lại giá trị tinh thần mà một lần nữa đội thi đã tuyên truyền đến đông đảo người xem chức năng nhiệm của ngành Kiểm sát được Đảng và Nhà nước giao phó. Đội ngũ công chức, viên chức ngành Kiểm sát luôn là người nghiêm túc trong thực thi nhiệm vụ nhưng cũng không kém phần tài năng khi tham gia các chương trình Hội thi do Tỉnh tổ chức. 

Tin, ảnh: Tin: Ái Hoa -Phòng 7.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây