VKSND huyện Phú Vang: Hoạt động ý nghĩa những ngày cuối năm

Thứ tư - 03/02/2021 14:43
Hòa chung với không khí đón tết cổ truyền dân tộc, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lọt phía sau”, chiều 01/02/2021 Viện KSND huyện Phú Vang do đồng chí Hoàng Ngự Bình – Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho mệ Hồ Thị Phàn là hộ nghèo, neo đơn tại thôn Quảng Xuyên, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang. 
Cán bộ, công chức VKSND huyện Phú Vang đến thăm Mệ Hồ Thị Phàn
Cán bộ, công chức VKSND huyện Phú Vang đến thăm Mệ Hồ Thị Phàn
Trong ngôi nhà tình nghĩa vừa được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế vận động kinh phí xây dựng tặng cho Mệ vẫn đang còn thiếu các vật dụng thiết yếu cho sinh hoạt gia đình, Vì vậy, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang đã tiếp tục vận động cán bộ, công chức ủng hộ tiền và hiện vật để tặng thêm cho Mệ những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà bao gồm: tivi, bàn ghế, giường chiếu, nồi cơm điện, tiền mặt… với tổng giá trị trên 6.000.000 đồng.
06b9eadde44614184d57
Phần quà nhỏ của các bộ, công chức Viện KSND huyện Phú Vang đóng góp tặng Mệ Hồ Thị Phàn
Mệ Hồ Thị Phàn cùng bà con hàng xóm đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang đã quan tâm tạo điều kiện xây cho mệ ngôi nhà khang trang, ấm cúng và hỗ trợ các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu cho mệ mang lại niềm vui lớn trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. 
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự chung tay vì cộng đồng của VKSND huyện Phú Vang. Phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đây là những tình cảm ấm áp, sự sẽ chia của mỗi cán bộ của VKSND huyện Phú Vang đối với những mãnh đời bất hạnh, khích lệ người dân vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Lê Văn Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây