Chi Bộ Văn phòng tổng hợp sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh"

Thứ hai - 22/03/2021 14:03 1.325 0
Sáng 22/3/2021 Chi bộ Văn phòng tổng hợp thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh" cho toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng trong đơn vị Văn phòng tổng hợp.
Chi Bộ Văn phòng tổng hợp sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh"
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí tham dự đã được xem video chuyên đề “Đạo đức cách mạng của Bác Hồ“ do GS. TS Hoàng Chí Bảo nói chuyện trong Hội nghị chuyên đề về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại Tỉnh ủy Phú Thọ và đã được ghi hình lại.
Trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ, các đồng chí đảng viên và quần chúng trong Chi bộ đã chăm chú theo dõi Những câu chuyện lịch sử để đời của Chủ Tịch Hồ Chí Minh qua giọng kể truyền cảm, ấm áp của GS - TS Hoàng Chí Bảo.
Xuyên suốt cả buổi nói chuyện của GS. TS Hoàng Chí Bảo là những lời kể hết sức giản dị, chân thực và đời thường về Bác trong cuộc sống đời thường hay những lúc Người chỉ đạo việc nước. Toát lên từ bài nói chuyện là một nhân cách lớn Hồ Chí Minh, hiện thân của đạo đức cách mạng sáng ngời, suốt đời gắn bó với nhân dân, hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng, toàn dân. Chia sẻ về Bản Di chúc của Người, GS.TS Hoàng Chí Bảo cho rằng “chỉ với 1.000 từ thôi nhưng Bác dặn dò không thiếu một điều gì”. Bản Di chúc chứa đựng những giá trị rất thiêng liêng và chính thức được xếp vào danh mục bảo vật quốc gia. Bản Di chúc cũng là động lực cho chúng ta trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.
Chi ủy Văn phòng tổng hợp mong muốn thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề này giúp cho các đồng chí đảng viên và quần chúng trong Chi bộ nhận thức sâu sắc hơn về lòng yêu nước, thương dân, đức tính giản dị, gần gũi của Bác Hồ để phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của người đảng viên.

Tin, ảnh: Văn phòng Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây