banner 1

Bắt tạm giam 02 bị can sử dụng súng pháo gây rối trật tự công cộng

Thứ năm - 29/08/2024 23:20
Ngày 27/8/2024, VKSND Thành phố Huế đã phê chuẩn các lệnh bắt tạm giam và khám xét chỗ ở của 2 đối tượng có hành vi sử dụng súng pháo gây rối trật tự công cộng ở phố đi bộ.
Bắt tạm giam 02 bị can sử dụng súng pháo gây rối trật tự công cộng
Vào ngày 04/5/2024, tại trước nhà số 06 đường Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế, Nguyễn Ngọc Huân và Lê Thanh Sang đã cùng đồng bọn đuổi đánh gây thương tích cho anh Trần Văn Tốp. Đồng thời, các đối tượng này còn có hành vi sử dụng súng pháo bằng kim loại (dạng đồ chơi nguy hiểm) bắn gây náo loạn phố đi bộ đường Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế. Hành vi này của các bị can đã gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự của địa phương cũng như làm xấu đi hình ảnh của thành phố Huế trong mắt khách du lịch. Cơ quan CSĐT Công an thành phố Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam và tiến hành khám xét chỗ ở đối với bị can Huân và Sang. Các quyết định và lệnh trên đều được VKSND thành phố Huế phê chuẩn.
Đây là bài học đắt giá đối với các bị can trong vụ án này, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh đối với các thanh thiếu niên đang có ý định thực hiện các hành vi tương tự gây mất trật tự công cộng trên địa bàn thành phố Huế.

Tin, ảnh: VKSND TP Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây