Viện KSND huyện A Lưới được tặng Giấy khen về công tác phối hợp triệt phá thành công chuyên án tội phạm ma túy.

Thứ hai - 14/09/2020 09:36
Ngày 14/9/2020, tại trụ sở UBND huyện A Lưới, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện A Lưới đã trao tặng Giấy khen cho Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới vì đã có thành tích trong công tác phối hợp đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma tuý mang bí số 920M.
Viện KSND huyện A Lưới được tặng Giấy khen về công tác phối hợp triệt phá thành công chuyên án tội phạm ma túy.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng thuộc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện A Lưới phát hiện bắt quả tang Cơ Văn Liệp đang vận chuyển trong người 24 viên nén màu đỏ hình trụ tròn. Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Cơ Văn Liệp thì phát hiện thêm 16 viên nén màu đỏ. Toàn bộ 40 viên trên là ma tuý tổng hợp, loại Methamphetamine. Liệp thừa nhận là của mình có được do mua của một người ở tỉnh Quảng Trị với mục đích bán lại kiếm lời.

Nhằm biểu dương kịp thời thành tích của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tham gia chuyên án, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện A Lưới đã quyết định tặng Giấy khen cho tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện A Lưới và 08 cá nhân của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện; tặng Giấy khen cho Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy; tàng trữ trái phép chất ma tuý mang bí số 920M.
Việc khen thưởng của chính quyền địa phương có ý nghĩa động viên rất lớn đối với cán bộ, kiểm sát viên của Cơ quan cảnh sát điều tra và Viện Kiểm sát huyện A Lưới, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Tin, ảnh: Trần Tiến Dũng – Viện KSND huyện A Lưới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây