Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà tổ chức lấy ý kiến góp ý vào Dự án Luật đất đai (sửa đổi)

Chủ nhật - 09/10/2022 21:57
Ngày 06/10/2022 Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã tiến hành họp để tổ chức lấy ý kiến đóng góp cho Dự án Luật đất đai (sửa đổi) gửi Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh phục vụ cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV..
Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà tổ chức lấy ý kiến góp ý vào Dự án Luật đất đai (sửa đổi)
Tại cuộc họp, đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã đánh giá vai trò, tầm quan trọng của việc sửa đổi Luật đất đai nhằm khắc phục những hạn chế, tồn tại của Luật đất đai 2013; tính liên quan giữa Luật đất đai với các văn bản Luật liên quan trong giai đoạn hiện nay; quán triệt những nội dung mới của Dự thảo Luật đất đai sửa đổi.
 Nhiều ý kiến đóng góp về sửa đổi, bổ sung các điều luật trong Dự thảo đã được đưa ra thảo luận tại cuộc họp. Sau khi đánh giá, nội dung các ý kiến đóng góp đã được tổng hợp lại và gửi đến Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế để tổng hợp chung.
Trước khi kết thúc cuộc họp, đồng chí chủ trì cuộc họp đề nghị các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong đơn vị tiếp tục nghiên cứu nội dung của Dự thảo luật đất đai để tiếp tục góp ý khi có yêu cầu, nhằm góp phần hoàn thiện các quy định của Dự thảo Luật.

Tin, ảnh: Quốc Đại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây