Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đạt giải tại Hội thi Đoàn viên công đoàn với pháp luật năm 2022

Thứ ba - 29/11/2022 22:55
Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã xuất sắc giành được 01 giải Nhì trong tổng số 11 giải được Ban Tổ chức trao tặng cho các đoàn viên của các công đoàn cơ sở.
Công đoàn viên Trần Quốc Đại (thứ 3 từ phải sang) nhận giải Nhì tại Cuộc thi
Công đoàn viên Trần Quốc Đại (thứ 3 từ phải sang) nhận giải Nhì tại Cuộc thi
Hội thi “Đoàn viên Công đoàn với Pháp luật” trong cán bộ Công đoàn thị xã lần thứ II, năm 2022 do Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức. Đại diện cho công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà là công đoàn viên Trần Quốc Đại tham gia hội thi, tranh tài với 92 thí sinh là các cán bộ Công đoàn đang công tác tại các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã Hương Trà tham gia, theo hình thức Rung chuông vàng, trả lời 25 câu hỏi từ dễ đến khó qua 2 chặng thi với nội dung liên quan đến các Luật như: Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Luật An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công đoàn.
Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản mới được ban hành và những văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích, trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn. Giúp đoàn viên, công nhân lao động hiểu được các quy định của pháp luật và công đoàn có liên quan đến người lao động, từ đó đảm bảo việc chấp hành, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người lao động đối với doanh nghiệp, đơn vị.
                                    

Tin, ảnh: Quốc Đại, Duy Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây