Trung thu yêu thương – thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Điền.

Thứ sáu - 29/09/2023 08:20
Hoà chung với niềm hân hoan của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, chiều ngày 28/9/2023, Chi đoàn Viện kiểm sát - Toà án huyện Quảng Điền và Đoàn xã Quảng Phước phối hợp tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương - thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Điền" cho gần 300 em học sinh của trường THCS Ngô Thế Lân.
Các bạn đoàn viên cùng nhau chuẩn bị những phần quà
Các bạn đoàn viên cùng nhau chuẩn bị những phần quà
Với mong muốn tổ chức một Chương trình Trung thu ấm áp, ý nghĩa, tạo những ký ức tuổi thơ tươi đẹp cho các em học sinh vùng nông thôn nghèo, khích lệ tinh thần, tạo thêm động lực để các em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, nuôi dưỡng ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, “Trung thu yêu thương - thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Điền” còn khẳng định tình yêu thương, trách nhiệm của toàn xã hội dành cho thế hệ tương lai của quê hương, đất nước.
Tại đây, nhà trường đã tổ chức cuộc thi trang trí mâm cỗ ngày tết Trung thu, được các bạn học sinh hưởng ứng rất nhiệt tình, cùng nhau tạo ra những sản phẩm vô cùng đẹp mắt, sáng tạo và ý nghĩa từ những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm trong cuộc sống. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ cùng màn rước đèn lung linh, múa lân, phá cỗ trọn vẹn toàn bộ được thể hiện bởi em học sinh trong trường đã tạo nên một không khí đầy màu sắc của Tết Trung thu; mang đến niềm vui, sự hứng khởi cho các em trong ngày Tết của mình.
Nhân dịp này với sự kêu gọi hỗ trợ từ các mạnh thường quân, Chi đoàn đã trao tặng gần 300 suất quà cho các bạn học sinh với trị giá 7 triệu đồng. Được tổ chức Tết Trung thu, tất cả bạn học sinh nơi đây trên khuôn mặt đều ánh lên sự vui tươi, nở những nụ cười rạng rỡ. Các món quà tuy không lớn nhưng cũng đã góp phần lan tỏa những yêu thương, ấm áp đến gần hơn với các em.

Một số hình ảnh ghi lại:
trungthu07
Lắng nghe các bạn học sinh thuyết trình về mâm cỗ của mình
trungthu05
Trao gửi yêu thương
trungthu06
Trao gửi yêu thương
trungthu04
Các bạn đoàn viên tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Như Quỳnh-VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây