Chi bộ VKSND thị xã Hương Thuỷ quyết tâm đoàn kết, ý chí và trách nhiệm để xây dựng và phát triển đơn vị trong giai đoạn mới

Thứ bảy - 23/05/2020 21:56
Sáng ngày 20/5/20120, Chi bộ VKSND thị xã Hương Thuỷ đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ VKSND thị xã Hương Thủy lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Phú - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thị uỷ, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, Văn phòng thị ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Đồng chí Lê Ngọc Linh trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội
Đồng chí Lê Ngọc Linh trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ VKSND thị xã Hương Thuỷ đã quán triệt đầy đủ và kịp thời triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, các Chỉ thị, Kế hoạch của Viện kiểm sát cấp trên; lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhiều năm liên tục là “Tập thể lao động xuất sắc” được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen, cờ thi đua của Ngành KSND “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối”. Nhiều cá nhân được Viện KSND tối cao và VKSND tỉnh tặng Bằng khen; cơ quan được công nhận đạt chuẩn văn hoá. Công đoàn đơn vị trong 5 năm liên tục được công nhận “Công đoàn vững mạnh, xuất sắc”; Chi đoàn được công nhận “Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc”. Về xây dựng Đảng, Chi bộ đã kết nạp 05 đảng viên mới; 100% đảng viên đều được xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó có 5 đ/c được xếp loại “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; không có đảng viên nào yếu kém, vi phạm kỷ luật. Tại Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Kiểm sát Thừa Thiên Huế lần thứ IV giai đoạn 2015 – 2019 vừa qua, đơn vị VKSND thị xã Hương Thuỷ và 01 đồng chí Phó viện trưởng được biểu dương, tôn vinh vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2014 – 2019. Tuy nhiện, bên cạnh những kết quả đạt được, Chị bộ cũng thẳng thắn nhìn nhận về hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra bài kinh nghiệm. Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế khuyết điểm Đại hội chị bộ VKSND thị xã Hương Thủy đã đề ra những mục tiêu, giải pháp cụ thể cho nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phú - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thị uỷ ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ VKSND thị xã Hương Thủy đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng thời, cũng thống nhất cao với các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ  và các giải pháp của Chi bộ VKSND thị xã Hương Thủy đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời. để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025, đồng chí đề nghị Chi bộ tập trung quyết tâm đoàn kết, ý chí và trách nhiệm đối với việc xây dựng và phát triển của đơn vị trong giai đoạn mới. Mỗi cán bộ, đảng viên phải thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ đối với Ngành kiểm sát “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”, là “Kim chỉ nam”  cho mỗi đồng chí đảng viên của đơn vị trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ mà đảng và nhân dân giao.
img20200520155401
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Phú – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thị uỷ tặng hoa chúc mừng tập thể Chi ủy Chi bộ VKSND thị xã Hương Thủy, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Đại hội đã bầu đ/c Lê Ngọc Linh- Viện trưởng giữ chức Bí thư Chi bộ và bầu đ/c Lê Thành Long- Phó Viện trưởng giữ chức Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 với 100% số phiếu tán thành. Đồng thời, Đại hội bầu 02 đồng chí là đại biểu chính thức và 01 đồng chí dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ thị xã Hương Thuỷ nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: VKSND thị xã Hương Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây