Kiểm sát Thừa Thiên Huế cùng chung sức với tuyến đầu chống dịch

Thứ ba - 17/08/2021 09:02
Tiếp tục đồng hành chung sức trong công tác phòng chống dịch COVID-19, tối 16/8/2021, cán bộ, công chức VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế chung tay chuẩn bị những suất ăn sáng cho bà con bên trong khu cách ly.
Kiểm sát Thừa Thiên Huế cùng chung sức với tuyến đầu chống dịch
Tham gia hoạt động lần này là cán bộ công chức của các đơn vị Văn phòng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, các đơn vị VKSND Thành phố Huế, VKSND huyện Phú Vang, VKSND thị xã Hương Thủy, VKSND thị xã Hương Trà.
Đây là hoạt động hỗ trợ nằm trong kế hoạch của lực lượng cán bộ công chức tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm chia sẻ một phần với những khó khăn của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Mỗi tuần cán bộ, công chức VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ luân phiên tham gia việc sơ chế, chuẩn bị bữa ăn sáng cho bà con trong khu cách ly tại Đại học Huế vào các buổi tối thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.
 
img 6462

Với những việc làm thiết thực, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn gửi sự động viên, khích lệ cho bà con bên trong khu cách ly, bên cạnh đó sẽ luôn đồng hành cùng cùng với các cấp chính quyền, ban ngành chức năng và cộng đồng để vượt qua khó khăn trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh COVID - 19.

Những hình ảnh ghi nhận được
 
img 6468
 
img 6439
 
img 6447
 
img 6454
   

Tin, ảnh: VPTH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây