Tuyên truyền pháp luật tại xã Hồng Hạ, huyện A Lưới.

Thứ ba - 08/08/2023 09:14
Chiều 06/8/2023 Ban Chấp hành Chi hội Luật gia và Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho bà con nhân dân và đoàn viên thanh niên xã Hồng Hạ, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Báo cáo viên đang trình bày nội dung tuyên truyền
Báo cáo viên đang trình bày nội dung tuyên truyền
Buổi tuyên truyền pháp luật đã diễn ra tại Ủy ban nhân dân xã Hồng Hạ với sự tham gia của các đơn vị cùng phối hợp là Ban Thanh niên Trường học – Cơ quan Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các đơn vị gồm: trường Đại học Du lịch - Đại học Huế, Tòa án tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế, các báo cáo viên của Viện kiểm sát và đặc biệt là sự tham gia đông đảo của bà con nhân dân và đoàn viên thanh niên xã Hồng Hạ, huyện A Lưới.
Trong buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã tập trung giải thích về tác hại của ma túy đối với cá nhân, gia đình và xã hội. Báo cáo viên đã trình bày về các loại ma túy phổ biến, hiểm họa của việc sử dụng ma túy, cũng như hậu quả mà người dùng ma túy có thể đối mặt. Ngoài ra, các báo cáo viên cũng thông tin về quy định pháp luật liên quan đến ma túy và hình phạt cho các hoạt động liên quan đến ma túy.
img 1479
Các đoàn viên thanh niên xã Hồng Hạ, huyện A Lưới tham gia nghe
Về chủ đề tảo hôn, buổi tuyên truyền đã tập trung vào việc giải thích về quy định pháp luật về tảo hôn và hậu quả của việc thực hiện hành vi này. Các báo cáo viên đã nêu rõ rằng tảo hôn không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, mà có thể vi phạm pháp luật và gây hậu quả nghiêm trọng cho các bên liên quan. Báo cáo viên đã trình bày về những hành vi được xem là vi phạm pháp luật và hình phạt tương ứng.
Buổi tuyên truyền pháp luật tại xã Hồng Hạ đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực từ nhân dân địa phương. Đây là một cơ hội để mọi người hiểu rõ hơn về những hậu quả nguy hiểm của ma túy và tảo hôn, đồng thời nắm bắt thông tin pháp luật liên quan để tránh vi phạm và bảo vệ bản thân.

Tin, ảnh: BCH Chi hội Luật gia VKSND tỉnh TT Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây