Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tuyên truyền, giáo dục pháp luật

Thứ hai - 07/08/2023 10:52
Ngày 04/8/2023 Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền phối hợp với UBND xã Quảng Thọ tổ chức Chương trình “Phiên tòa giả định tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho người dân” năm 2023 với sự tham gia nhiệt tình của hơn 150 đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân.
Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn xã Quảng Thọ đến tham dự chương trình
Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn xã Quảng Thọ đến tham dự chương trình
Chương trình được xây dựng dựa trên một vụ án có thật xảy ra trên địa bàn huyện Quảng Điền, nội dung thể hiện rõ được hậu quả khi tham gia giao thông không tuân thủ quy định của pháp luật, được diễn giải một cách dễ hiểu nhằm truyền đạt có hiệu quả các mục tiêu để đảm bảo an toàn giao thông tại mỗi địa phương, đơn vị. Từ đó, mỗi người dân sẽ là một tuyên truyền viên tốt nhất, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông, hình thành văn hoá giao thông lành mạnh trong cộng đồng, mang lại hạnh phúc, bình yên cho mọi người và mọi nhà. 
Lồng ghép trong trương trình là phần giao lưu, trả lời câu hỏi có nội dung xoay quanh kiến thức, kỹ năng để tham gia giao thông an toàn, được các đoàn viên thanh niên và bà con nhân hưởng ứng hết sức sôi nổi, nhiệt tình. 
Cuối chương trình VKSND huyện Quảng Điền cũng đã trao tặng 10 chiếc mũ bảo hiểm đến với bà con nhân dân xã Quảng Thọ, nhằm góp phần giúp đỡ đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân tham giam gia giao thông được an toàn hơn.

Tin, ảnh: Như Quỳnh-VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây