Viện kiểm sát nhân dân Thị xã Hương Trà chung tay hỗ trợ phòng, chống bệnh covid-19

Thứ sáu - 30/07/2021 09:34
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp ở nước ta, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh – nơi đang là tâm dịch của cả nước, với tinh thần tương thân tương ái, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã vận động cán bộ, đoàn viên trong đơn vị ủng hộ kinh phí để chuẩn bị những nhu yếu phẩm thiết yếu để cùng cả nước góp phần hỗ trợ người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam vượt qua, chiến thắng đại dịch.
Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị đã cùng nhau tự tay chế biến những thực phẩm khô
Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị đã cùng nhau tự tay chế biến những thực phẩm khô
Sau khi phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể cán bộ, người lao động trong đơn vị cùng với sự ủng hộ kinh phí của các nhà hảo tâm. Cụ thể, vào hai ngày 28 và 29/7/2021, tại trụ sở cơ quan Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà, tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị đã cùng nhau tự tay chế biến những thực phẩm khô như ruốc bông, đậu phộng, thịt sả, cá khô. 
Tất cả từ khâu chọn lựa nguyên liệu, chế biến cho đến đóng gói sản phẩm đều được thực hiện đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
images02
Thành phẩm 
Sáng ngày 30/7/2021, tất cả sản phẩm sau khi hoàn thành đã được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Hương Trà để gửi đến tận tay người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. 
 
images01
 
Sự ủng hộ tuy không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái với đồng bào, góp phần nhỏ vào công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh.  

Tin, ảnh: Tin bài: Duy Thành - VKSND thị xã Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây