Hội nghị cán bộ công chức Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021

Chủ nhật - 17/01/2021 00:43
Ngày 14/01/2021, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2021. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn và Viện trưởng VKSND tỉnh ký giao ước thi đua năm 2021
Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn và Viện trưởng VKSND tỉnh ký giao ước thi đua năm 2021
Hội nghị được nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020; Báo cáo công khai tài chính của đơn vị và Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020.

Năm 2020, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát động thi đua một cách sôi nổi, thiết thực các phong trào thi đua do VKSND tối cao phát động; đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Kết quả thực hiện nhiệm vụ khâu công tác đột phá đạt kết quả, chất lượng cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế được tặng cờ thi đua Ngành Kiểm sát nhân dân.
Phong trào thi đua trong công tác xây dựng Ngành đạt được những kết quả nổi bật. Năm 2020, Công đoàn VKSND tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành kiểm sát nhân dân. Trong thời gian dịch Covid -19 bùng phát, với tinh thần hữu nghị cùng chia sẻ khó khăn, Viện KSND tỉnh đã ủng hộ 05 bộ máy vi tính và 05 máy in trị giá 53,5 triệu đồng đến Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế (Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thừa Thiên Huế); trao tặng VKSND tỉnh Salavan (Lào) một số nhu yếu phẩm và vật tư y tế với tổng giá trị là 50 triệu đồng; trao tặng 100 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho 100 hộ nghèo thuộc 02 thôn của xã Trung Sơn, huyện A Lưới. 
Trong những ngày lũ lụt kéo dài ở miền Trung, mực nước ngập sâu đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân ở các vùng thấp trũng, với tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau, nhằm chia sẻ những khó khăn trước mắt của người dân, VKSND tỉnh đã trao tặng 1600 xuất quà đến tay người dân tại các vùng rốn lũ để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau bão, lũ. Công tác xây dựng nông thôn mới được tiếp tục thực hiện có hiệu quả. Năm 2020, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục xóa được 02 ngôi nhà tạm cho 02 hộ gia đình với tổng kinh phí 130 triệu đồng, hỗ trợ giống vật nuôi cùng với kỷ thuật nuôi trồng cho 10 hộ gia đình ở hai thôn với tổng kinh phí hỗ trợ là 20 triệu đồng.
img 4504
Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp thảo luận, tham gia để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021. Sau thảo luận, toàn thể Hội nghị nhất trí 100% các báo cáo được trình bày tại Hội, nghị, nhất trí 100% thông qua Quy chế về thực hiện dân chủ trong hoạt hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021 và báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2022 gồm 03 đồng chí có đủ sức khỏe, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã biểu dương ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị, đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết của Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020 đã đề ra và nêu ra một số nội dung cũng như gợi ý các giải pháp để Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh nghiên cứu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị trong năm tới.
img 4506
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế
Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn đã cùng với đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2021 trước sự chứng kiến của tập thể các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây