VKSND huyện A Lưới triển khai công tác kiểm sát năm 2024

Chủ nhật - 14/01/2024 05:04
Vào chiều ngày 11/01/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2024. Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Nhơn Vượng-Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh làm việc với VKSND huyện A Lưới

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh làm việc với VKSND huyện A Lưới

Ngoài ra, còn có sự tham dự của đại diện các cơ quan Công an huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Tòa án nhân dân huyện, Chi cục thi hành án dân sự huyện, Hạt kiểm lâm huyện, các Đồn biên phòng, Chi cục Hải quan cùng tập thể lãnh đạo, kiểm sát viên, chuyên viên, người lao động của đơn vị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Nhơn Vượng đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của VKSND huyện A Lưới trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2024, VKSND huyện A Lưới cần tập trung thực hiện tốt những nội dung của Chỉ thị số 01 về công tác kiểm sát năm 2024 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác năm 2024 của VKSND tỉnh. Qua đó, đồng chí Trần Nhơn Vượng yêu cầu cán bộ, Kiểm sát viên của VKSND huyện A Lưới phải giữ vững bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, luôn đặt đạo đức công vụ lên hàng đầu, nghiên cứu kỹ các văn bản pháp luật mới có hiệu lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt lãnh đạo, cán bộ công chức trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Luận-Viện trưởng VKSND huyện A lưới đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Nhơn Vượng. Trong năm 2024, tập thể VKSND huyện A Lưới sẽ phấn đấu nỗ lực, đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu mà Ngành đề ra, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Tin, ảnh: Thanh Phương


 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
vksndtc
kiem sat online
Bao ve Phap luat
chinhphu
tthue
tinhuy