Hội nghị cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024

Thứ năm - 18/01/2024 16:30
Ngày 18/01/2024, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Thanh Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.
Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn ký cam kết thi đua
Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn ký cam kết thi đua
Hội nghị đã nghe báo cáo về việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc thực hiện Kế hoạch công tác năm và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua dưới hình thức trình chiếu video clip; nghe báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của Viện trưởng trong việc thực hiện kế hoạch công tác, báo cáo công khai tài chính và báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023.
img 1889
Đại biểu tham dự
Năm 2023, Lãnh đạo đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương; Cơ quan, Công đoàn đã đạt được nhiều thành tích trong công tác và được khen thưởng ở nhiều mức độ cao. Không có cán bộ bị xử lý kỷ luật hay đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân về hành vi trái pháp luật của cán bộ, công chức trong cơ quan. Công tác xây dựng Ngành có nhiều nổi bật trong kiện toàn tổ chức bộ máy cán bộ lãnh đạo và xây dựng Đảng; công tác quản lý, chỉ đạo điều hành tiếp tục được đổi mới và nâng cao hiệu quả; công tác hậu cần phục vụ tốt yêu cầu nhiệm vụ của Ngành. Nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt quy chế dân chủ; tích cực thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí. 
Hội nghị biểu quyết nhất trí 100% thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024, thực hiện phương án phân chia thu nhập tăng thêm và các nội dung còn lại khác của dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024 và Nội quy của cơ quan VKSND tỉnh.
img 1905
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024
Để tổ chức thực hiện có hiệu quả phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, hưởng ứng các phong trào thi đua do Hội đồng thi đua VKSND tỉnh phát động; toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết tâm phấn đấu với khí thế mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các khâu công tác nhằm đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm và tội phạm, bảo vệ quyền con người, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, góp phần bảo vệ pháp chế XHCN, ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm - Quang Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây