Các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ bảy - 03/02/2024 09:04
Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thị xã Hương Trà. 
Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thị xã Hương Trà. 
Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới.
Sáng 02/02/2024, Lãnh đạo và công chức VKSND huyện A Lưới đã đến tặng hoa chúc mừng Huyện ủy huyện A Lưới nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng xuân Giáp Thìn. Trước đó, đơn vị cũng đã đến dâng hương, dâng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hi sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và độc lập dân tộc.
anh toan the
Lãnh đạo và công chức VKSND huyện A Lưới đã đến tặng hoa chúc mừng Huyện ủy huyện A Lưới nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà
Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), sáng 02/02/2024, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã tham dự lễ dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thị xã Hương Trà. 
Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Hòa - Viện trưởng Viện KSND thị xã đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Thị ủy Hương Trà.
Trong năm qua Viện KSND thị xã Hương Trà đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác, để đạt được những thành tích ấy bên cạnh nhờ sự chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời của Viện KSND tỉnh, đơn vị thường xuyên nhận được sự quan tâm của Ban thường vụ Thị ủy Hương Trà, qua đó góp phần làm ổn định, đảm bảo tình hình an ninh, chính trị tại địa phương. Thay mặt Thị ủy Hương Trà, đồng chí Hà Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã gửi lời cảm ơn đến đơn vị và chúc cho Viện KSND thị xã Hương Trà tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm công tác 2024.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây