Đại hội Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ ba - 04/04/2023 16:33
Ngày 03/4/2023, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở khóa XIII nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Trần Thị Xuân Hương - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Lộc đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.
Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã nghe Báo cáo tổng kết của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc nhiệm kỳ 2016-2023; phương hướng, nhiệm vụ Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2023. Qua đó, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã rút ra được những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân tồn tại để đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023-2028.
unnamed 1
Đồng chí Trần Thị Xuân Hương tặng hoa chúc mừng Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Lộc Linh - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên, người lao động trong đơn vị, sự cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc, trên cơ sở đó hằng năm nhiều tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn khóa mới cần có nhiều sự đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động Công đoàn; cần tuyên truyền, vận động đoàn viên tích cực tham gia nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng và đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc. 
Tại đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí bao gồm: đồng chí Nguyễn Hữu Lành - Phó Viện trưởng, đồng chí Trần Đình Nam - Kiểm sát viên, đồng chí Trần Thị Nhàn Phú - Kiểm sát viên, trong đó đồng chí Nguyễn Hữu Lành giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn.
Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, ý kiến thảo luận, tham luận của các đại biểu, định hướng chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, kết thúc chương trình Đại hội, Đại hội đã nhất trí 100% biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tin, ảnh: Trần Thị Nhàn Phú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây