Đoàn thanh niên Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh: Sổi nổi các hoạt động hướng về các em thiếu nhi

Thứ sáu - 02/06/2023 15:44
Được sự đồng ý của Đảng uỷ Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Thừa Thiên Huế, ngày 27/5/2023, Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức chương trình “Thiếu nhi vui tết, gắn kết yêu thương” năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con em công chức, người lao động VKSND tỉnh.
Đoàn thanh niên Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh: Sổi nổi các hoạt động hướng về các em thiếu nhi
Tại chương trình, các em thiếu nhi được tham gia một số hoạt động thể chất tại Khu vui chơi vận động thể thao trong nhà và Khu vui chơi Kidzone tại Trung tâm Giải trí Cinestar Huế. Bên cạnh đó các em còn được trao tặng quà, tham gia tiệc liên hoan, chơi trò chơi và giao lưu văn nghệ cùng các cô chú và anh chị đoàn viên.
images010602
Không khí vui tươi, sôi nổi tại chương trình
Đồng chí Đặng Thị Như Quỳnh - Ủy viên BCH Công đoàn, Ủy viên BCH Chi đoàn VKSND tỉnh cho biết “Đây là năm thứ 3 Công đoàn và Chi đoàn cơ quan phối hợp tổ chức chương trình tại Trung tâm giải trí Cinestar Huế, tôi thật sự rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các cháu, có thể khẳng định đây là sân chơi lành mạnh, thiết thực, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ cơ quan”.
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Thiếu nhi vui tết, gắn kết yêu thương”, ngày 01/6/2023, BCH Chi đoàn VKSND tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên và Phòng Công tác xã hội Bệnh viện TW Huế tổ chức trao tặng 14 suất quà cho các em thiếu nhi là bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi Ung Bướu – Bệnh viện TW Huế.
Tại chương trình, BCH Chi đoàn đã trao tặng 02 suất quà “Tiếp bước tương lai” (mỗi suất 5.000.000đ) cho hai cháu nhỏ Mai Anh Tú (10 tuổi, trú tại Biên Hòa, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Trà Giang (03 tuổi, trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh) có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Ngoài ra đơn vị còn trao tặng thêm các suất quà cho 12 em thiếu nhi với tổng kính phí hỗ trợ là 13 triệu đồng.
images010603
Tặng 02 suất quà “Tiếp bước tương lai” (mỗi suất 5.000.000đ) cho hai cháu nhỏ Mai Anh Tú  và Nguyễn Thị Trà Giang có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn
images010605
Trao tặng các suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi Ung bướu Bệnh viện TW Huế
images010604
Trao tặng các suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi Ung bướu Bệnh viện TW Huế
images010606
Giao lưu cùng các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi Ung bướu Bệnh viện TW Huế
Thông qua hai hoạt động trên, BCH Chi đoàn VKSND tỉnh mong muốn tạo ra bầu không khí vui vẻ, ấm áp và trọn vẹn để tất cả các em thiếu nhi cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người dành cho các em. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của tổ chức đoàn thể, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tin, ảnh: Cái Vĩnh Tuấn Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây