VKSND huyện A Lưới chúc tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Thứ hai - 16/01/2023 15:39
Trước thềm năm mới Xuân Quý Mão năm 2023, ngày 16/01/2023, VKSND huyện A Lưới tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại VKSND huyện A Lưới qua các thời kỳ.
Đồng chí Đinh Văn Bảo - Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện A Lưới đến thăm và tặng quà cho đồng chí Hồ Pưn - Nguyên Viện trưởng VKSND huyện A Lưới
Đồng chí Đinh Văn Bảo - Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện A Lưới đến thăm và tặng quà cho đồng chí Hồ Pưn - Nguyên Viện trưởng VKSND huyện A Lưới
Đến thăm, tặng quà và chúc tết; đồng chí Đinh Văn Bảo – Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện A Lưới thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị, đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ sự tri ân đến các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu về những công lao to lớn trong việc xây dựng và phát triển VKSND huyện A Lưới qua các thời kỳ. Đồng thời, chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, đón xuân vui vẻ an lành, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thế hệ trẻ tiếp tục noi theo.
Xúc động trước sự quan tâm, thăm hỏi của Đoàn, các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của VKSND A Lưới. Qua đó, gửi lời chúc tết đến các tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, xây dựng VKSND huyện A Lưới ngày càng vững mạnh.
Việc thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí trong ngành Kiểm sát nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường xuyên, hằng năm của đơn vị; qua đó thể hiện sự tri ân, trân trọng, ghi nhớ công lao đối với ngành Kiểm sát nhân dân huyện A Lưới của các đồng chí cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. 

Tin, ảnh: Nguyễn Phan Thanh Phương – VKSND huyện A Lưới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây