Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 10:59
Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện TW Huế tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2023 dành cho các cháu là bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Ung Bướu Bệnh viện TW Huế. 
Đại diện Đoàn thanh niên của hai đơn vị chụp ảnh cùng các em bênh nhi
Đại diện Đoàn thanh niên của hai đơn vị chụp ảnh cùng các em bênh nhi
Thông qua chương trình, đoàn thanh niên của hai đơn vị mong muốn tạo ra một cái Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp và trọn vẹn để các em cảm nhận hết được tình yêu thương mà tất cả mọi người dành cho các em. Đặc biệt còn là cầu nối, kết nối trái tim đến với trái tim giữa quý mạnh thường quân và các em bệnh nhi. 
Chương trình đã thể hiện sự quan tâm của xã hội dành cho các cháu nhỏ, giúp các cháu phấn đấu để trở thành những người con ngoan, trò giỏi và là niềm tụ hào của gia đình, nhà trường và xã hội. Khác với các bạn cùng trang lứa, các em thiếu nhi đang điều trị tại Khoa Ung Bướu Bệnh viện TW Huế đều là một “Chiến binh nhí” rất quả cảm và phi thường. Những thứ mà các em đang trải qua thật sự rất khó khăn, đặc biệt là quý vị phụ huynh, những người làm cha, làm mẹ cũng rất vất vả trong những tháng ngày đồng hành cùng con trẻ điều trị tại Bệnh viện.
 
img 1874
 
img 1878

Tin, ảnh: Cái Vĩnh Tuấn Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây