Viện KSND huyện Quảng Điền tọa đàm, gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Thứ ba - 09/03/2021 15:59
Sáng ngày 08/3/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2021) và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”. Tham dự buổi tọa đàm gồm có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và chuyên viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền.
Viện KSND huyện Quảng Điền tọa đàm, gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ.
Tại buổi tọa đàm, các đồng chí trong đơn vị đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 của Ban thường  vụ Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, các chị em trong đơn vị đã tham gia phong trào hửng ứng “Tuần lễ áo dài” nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác và sinh sống.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Văn Đức – Phó viện trưởng thay mặt  lãnh đạo cơ quan gửi lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 đến toàn thể nữ cán bộ của cơ quan đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ nữ trong việc xây dựng và phát triển đơn vị, đẩy mạnh phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tiếp tục phát huy tính năng động,  sáng tạo của phụ nữ hiện đại góp phần xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền.
img20210308095326
Cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước trụ sở cơ quan.
Thay mặt lãnh đạo và công đoàn cơ quan của đơn vị đã tặng hoa, tặng quà cho các đồng chí nữ cán bộ. Buổi tọa đàm đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm, tạo nguồn sức mạnh cổ vũ, động viên và khích lệ các chị tiếp tục hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ của mình trong gia đình và xã hội.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây