Sôi nổi nhiều hoạt động của Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế

Chủ nhật - 03/01/2021 22:50
Tháng 12 năm 2020 trôi qua với nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa của các đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Trao tặng áo ấm và chăn ấm cho bà con nhân dân và  các em học sinh tại huyện Nam Đông
Trao tặng áo ấm và chăn ấm cho bà con nhân dân và các em học sinh tại huyện Nam Đông
Hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật:
Sáng ngày 16/12/2020, Ban Chấp hành Chi đoàn và Câu lạc bộ truyền thông pháp luật Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đoàn trường Đại học Khoa học – Đại học Huế và Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình tuyên truyền Luật An ninh mạng và Luật Phòng, chống ma túy năm 2020 với sự có mặt của hơn 250 đoàn viên sinh viên trường Đại học Khoa học – Đại học Huế.
anh so 1
Các đại biểu tham dự chương trình
Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe sinh viên Trường Đại học Khoa học trao đổi và thảo luận sôi nổi, những ý kiến phát biểu đã thể hiện được những góc nhìn, suy nghĩ và hành động của các bạn sinh viên trong công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên sinh viên, hạn chế sự gia tăng các loại tội phạm trong độ tuổi thanh niên trong thời gian sắp tới.

Hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020), 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020), sáng ngày 22/12/2020, Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức gặp mặt và dành tặng những bó hoa tươi thắm cho các đồng chí trong Hội Cựu Chiến binh VKSND tỉnh. Nhân dịp này, thế hệ trẻ VKS tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí công tác trong Ngành Kiểm sát đã từng cống hiến tuổi thanh xuân, một phần xương máu để bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn độc lập cho dân tộc. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ, luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.
Chiều cùng ngày, được sự giúp đỡ của Đoàn phường An Đông, Chi đoàn và Hội Cựu Chiến binh VKSND tỉnh đã tổ chức thăm và tặng 02 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ) cho 02 gia đình có các bác là cựu chiến binh, thanh niên xung phong hiện đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
anh so 4
Trao tặng quà cho các bác Cựu chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong
Thông qua hoạt động nhằm tri ân những công lao to lớn và sự cống hiến hi sinh của các cựu chiến binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội
Nhằm chia sẻ với bà con nhân dân và các em học sinh nghèo đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn tại các xã vùng sâu, vùng xa có được áo ấm và chăn ấm mùa đông, sáng ngày 27/12/2020, Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Công ty Cổ phần Công nghệ Ngọc Viễn Đông tổ chức chương trình “Ấm áp mùa đông” năm 2020.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 chiếc áo ấm với tổng giá trị là 25.000.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Thượng Long, xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngay sau đó, đoàn công tác tiếp tục trao 50 chăn ấm và 80kg lương khô cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Hương Hữu, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.
anh so 6
Trao tặng 100 chiếc áo ấm và 50 chăn ấm cho bà con nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế
Thông qua hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, “trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, vùng ảnh hưởng bởi thiên tai, hạn hán; xóa đói, giảm nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị.

Tin, ảnh: BCH Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây