Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ sáu - 26/07/2024 15:29
Kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), các đơn vị Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà dâng hương, tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà dâng hương, tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà 
Sáng 26/7/2024, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà do đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng làm Trưởng đoàn tham gia dâng hương, tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thị xã Hương Trà. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, cán bộ, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà thành kính dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương, đất nước, bảo vệ Tổ quốc.

Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới 
Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyên A Lưới đã đến dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện A Lưới. Lãnh đạo và công chức, người lao động đơn vị đã thắp nén hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, biết ơn các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau  đó, đơn vị cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn huyện.
aluoi270724
Đồng chí Nguyễn Văn Luận - Viện trưởng chúc sức khỏe và tặng quà tới gia đình cựu Thanh niên xung phong: Bà Kăn Nhua tại tổ dân phố 2, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền
Công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đến dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ và thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn huyện, trao tặng những phần quà thể hiện tấm lòng tri ân chân thành đến các thân nhân, gia đình thương binh, liệt sĩ. Tại đây, đơn vị được nghe kể lại nhiều câu chuyện xúc động về tinh thần chiến đấu của các anh hùng thương binh, liệt sĩ trong thời kỳ kháng chiến. Đây là những tấm gương sáng để cho thế hệ chúng ta hôm nay và mai sau noi theo, giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện, học tập và cống hiến hết sức, hết mình làm việc; qua đó, góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, phồn vinh. 
quangdien270724

Đây là những hoạt động được tổ chức thường niên, thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: Hồng Ngọc, Nguyễn Cường, Mỹ Tiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây